Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển
Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển
THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN

Phong cách thiết kế tân cổ điển theo nghĩa dễ hiểu là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết. Thông thường, tân cổ điển sẽ có màu sắc theo hướng kiến trúc hiện đại nhằm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng.

Đặc trưng của phong cách thiết kế tân cổ điển là không gian chia theo từng mảng, màu sắc quý phái, họa tiết tinh xảo.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Ngay khi đặt chân vào phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của không gian này. Các gam màu trung tính được lựa chọn làm màu sắc chủ đạo. Đá hoa cương, gỗ và da được chế tác sáng bóng, trần thạch cao được thiết kế giật cấp với những đường nét, phào chỉ hoa văn đơn giản mà tinh tế, kết hợp với chiếc đèn chùm pha lê cao cấp vừa có tác dụng cung cấp ánh sáng, vừa có tác dụng tạo ra không gian lung linh, lộng lẫy cho toàn thể căn biệt thự.

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển chính là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, đồ nội thất không quá nặng nề, phù hợp với cả căn hộ diện tích khiêm tốn đến biệt thự mà vẫn toát lên được nét lộng lẫy, sang trọng đồng thời cũng rất tiện nghi đáp ứng tốt nhu cầu của cuộc sống hiện đại. 

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP TÂN CỔ ĐIỂN

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển

Thiết kế phòng khách và phòng bếp được ngăn cách bởi vòm bo tròn tạo nên sự duyên dáng, hài hòa, gần gũi, linh hoạt giữa hai khu vực. Nhờ vậy mà căn biệt thự khoác lên mìn vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Thiết kế nội thất tân cổ điển mang đến vẻ đẹp sang trọng trong mỗi không gian mà nó hiện diện, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, quyến rủ khách đến thăm nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển

Thiết kế tủ bếp theo phong cách tân cổ điển với việc sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo, đã tạo nên cho không gian một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, trang nhã và không bao giờ lỗi mốt với thời gian. Chiếc tủ bếp được thiết kế cao kịch trần tạo sự gọn gàng, ngăn nắp và thuận tiện cho người nội trợ. Quầy bar đặt giữa phòng bếp và phòng ăn tạo ra một nơi lý tưởng để gia chủ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ TÂN CỔ ĐIỂN

Nếu phòng khách là không gian giải trí, sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, thì phòng ngủ lại là một không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư của từng gia chủ. Vì theo từng sở thích, gu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng của mỗi người khác nhau nên việc lựa chọn màu sắc, cách trang trí nội thất cũng khác nhau.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, sau bao bộn bề của cuộc sống, thì đây là không gian đem lại cho bạn cảm giác thư thái thoải mái nhất. Thiết kế phòng ngủ master phong cách tân cổ điển với đầy đủ tiện nghi như: giường ngủ lớn, tủ quần áo, kệ tivi, bàn trang điểm, tủ trang trí, tab đầu giường…

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Tương tự như giường và bàn trang điểm, tủ quần áo cũng được lựa chọn đồng nhất với các nội thất phòng ngủ tân cổ điển. Một số chi tiết như tay nắm cửa, tay kéo tủ áo được chế tác tinh xảo để tạo thêm điểm nhấn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Một số chi tiết khác tạo thêm điểm nhấn như đầu giường phong cách quý tộc, hoa văn trên gối, thảm… Ngoài ra, đèn ngủ tân cổ điển giúp căn phòng ngủ trở nên độc đáo và sang chảnh hơn.

Thiết kế nội thất phòng làm việc tân cổ điển

Thiết kế bàn làm việc, tủ sách tân cổ điển màu trắng giúp cho phòng làm việc trở nên thông thoáng hơn. Quạt trần đèn gỗVừa mang nét cổ điển nhẹ nhàng vừa mang nét hiện đại sang trọng là sự kết hợp hoàn hảo tô điểm cho không gian phòng làm việc.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển thường ưa chuộng các đường nét mềm mại, tinh xảo nhưng lại không quá chi tiết rườm rà, không chỉ mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, sang trọng mà còn phô diễn được bản chất của phong cách.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Với phòng ngủ bé trai, phong cách phòng ngủ tân cổ điển được đơn giản hóa các chi tiết. Điểm nhấn căn phòng là họa tiết giấy dán tường trang trí. Nội thất phòng ngủ được thiết kế đầy đủ từ giường, kệ tivi, tủ âm tường, kệ trang trí…

======

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHƯỚC HƯNG DECOR – Hotline: 0935 51 52 98 – Email: phuochung2015@gmail.com