NHỮNG SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

NHỮNG SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

NHỮNG SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

NHỮNG SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

NHỮNG SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
NHỮNG SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
NHỮNG SẢN PHẨM NỘI THẤT THÔNG MINH ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Ngày nay, sự xuất hiện của những ngôi nhà với diện tích siêu nhỏ đã không còn là điều xa lạ với mọi người, nhất là ở những nơi thành phố đất chật người đông như Sài Gòn hay Hà Nội. Câu hỏi đặt ra cho các nhà thiết kế đó là làm sao để có thể sống trong một ngôi nhà nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của các món nội thất, đem lại không gian sinh hoạt thoải mái cho mọi người?

 

Đó chính là lý do"Nội thất thông minh" được ra đời! Vậy nội thất thông minh là gì? Có công dụng và những dòng sản phẩm nào dành cho gia đình? Hãy cùng Phước Hưng Decor đi tìm câu trả lời nhé.

 

Nội thất thông minh là gì?

 

✓ Nội thất thông minh là sự tích hợp những công năng khác nhau trong cùng một sản phẩm. Sự tích hợp này giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như không gian cho căn hộ của mình. Đây được xem là sự sáng tạo rất tuyệt vời của các kiến trúc sư.

 

✓ Những căn hộ được thiết kế với nội thất thông minh sẽ trông rất hiện đại, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Ngày nay, nhiều gia đình cũng ứng dụng nội thất thông minh cho các căn hộ có diện tích lớn, vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Đặc biệt, thiết kế căn hộ chung cư cũng áp dụng một cách linh hoạt kĩ thuật này.

 

✓ Với khả năng tích hợp được nhiều công năng trên một sản phẩm, nội thất thông minh được nhiều gia đình tin cậy và lựa chọn. Bởi nó không những tiết kiệm về mặt diện tích mà còn tối ưu hiệu quả về vấn đề chi phí cho gia chủ.

 

✓ Hầu hết các đồ nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ đều sử dụng dễ dàng nhờ vào sự nhỏ gọn. Bạn có thể kéo ra khi có nhu cầu dùng đến. Và khi đã dùng xong, bạn chỉ cần gấp gọn lại là được.

 

✓ Giúp tạo thói quen ngăn nắp. Việc tạo thói quen ngăn nắp khi sử dụng đồ nội thất thông minh là hết sức cần thiết. Bởi có nhiều trường hợp bạn bắt buộc phải hoàn thành một chức năng trước rồi mới có thể dùng đến chức năng tiếp theo.

 

Ngoài ra, những sản phẩm nội thất thông minh sẽ hỗ trợ không gian chật chội, bức bối của bạn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn bao giờ hết. Không những vậy, các món đồ nội thất này còn rất tiện ích, dễ dàng khi sử dụng. Dưới đây là những sản phẩm thông minh đang được sử dụng nhiều nhất.

 

Nội thất thông minh cho không gian phòng khách nhỏ hẹp

 

Ghế sofa giường - Nội thất thông minh phòng khách

 

Xem thêm mẫu sofa phòng khách

 

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cũng như giải quyết sự khó khăn về việc bị thu hẹp không gian. Ghế sofa giường là sản phẩm được tích hợp với nhiều chức năng khác nhau, có thể làm giường để nằm, làm ghế để ngồi. Đặc biệt, bên dưới giường còn được thiết kế ngăn chứa đồ rất tiện lợi.

 

Nội thất thông minh

Ghế sofa giường thông minh với kiểu dáng sang trọng

 

Đây là sản phẩm nội thất thông minh có kiểu dáng hiện đại, vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Đặc biệt ghế sofa được thiết kế giật cấp thêm 1 tầng dưới ghế, tạo thêm không gian nằm nghỉ ngơi tiện lợi cho hai người khi cần thiết.

 

Nội thất thông minh

 Ghế sofa nệm chữ L giúp nới rộng chỗ ngồi khi nhà có nhiều khách vô cùng đa năng

 

Nhiều chức năng được tích hợp chung một chiếc ghế sofa chữ L tại phòng khách là sự lựa chọn thông minh cho gia chủ khi muốn tối ưu công năng sử dụng, lại vẫn giữ được sự thoáng đãng cho không gian.

 

Nội thất thông minh

Ghế sofa gỗ có hộc kéo thông minh tối ưu không gian lưu trữ

 

Chất liệu gỗ Sồi đem đến cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đó cũng chính là tính chất đặc trưng mà những người sử dụng đã dùng một lần sẽ chắc chắn sử dụng tiếp lần thứ hai. Khi mở ghế ra sẽ trở thành chiếc giường rộng rãi, khi gấp lại sẽ trở thành chiếc ghế sofa sang trọng như hình.

 

Bàn trà thông minh

 

Bàn trà với đa dạng về chức năng, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá không gian cho phòng khách của mình.

 

Với những sản phẩm như thế này sẽ giúp căn nhà bạn trở nên độc đáo và tạo được điểm nhấn bởi phong cách thiết kế nội thất thông minh. Được kết cấu với nhiêu thành phần, ngăn chứa khá đa dạng. Có những sản phẩm được tạo ra 2 ngăn chứa khá rộng rãi, chiều cao có thể để nhiều đồ dùng khác để tiện khi dùng tới bàn trà thông minh này.

 

Nội thất thông minh

Bàn trà thông minh có thể sử dụng làm bàn ăn

 

 

Nội thất thông minh

Bàn trà giật cấp đa năng

 

 

Nội thất thông minh

Mẫu bàn trà hình tròn độc đáo có ô chứa đồ tiện lợi

 

Tủ giày thông minh

 

Xem thêm mẫu tủ giày đẹp hiện đại 

 

Đối với mọi nhà, đặc biệt là chung cư thì tủ giày là một món đồ nội thất thông minh không thể thiếu để giúp ngôi nhà trở nên gọn gàng hơn, nhưng để căn hộ có diện tích nhỏ trở nên đẹp hơn thì việc sử dụng tủ giày thông minh thay những kệ giày thô kệch là điều cần thiết.

 

 

Nội thất thông minh

Tủ giày thông minh kết hợp ghế ngồi và gương soi góp phần tạo nên thẩm mỹ hoàn hảo

 

Mẫu tủ giày kết hợp kệ trang trí, được thiết kế cao chạm trần sẽ chứa được nhiều giày hơn. Thiết kế nội thất thông minh chỉ khi kéo ra mới có thể biết được đó là tủ giày, còn bình thường nhìn sẽ như chiếc tủ để đồ trang trí: chậu hoa, khung ảnh...

 

Nội thất thông minh

Tủ giày thông mình với những ngăn trống có tác dụng như kệ để những vật dụng lớn, hoặc đặt chậu cây mini, giỏ hoa trang trí và tranh ảnh gia đình

 

Kệ tủ cao đụng trần tối ưu không gian chứa đồ. Nét tinh tế khi phối hợp giữa kệ hở để bày trí vật dụng trang trí, cây xanh thoáng đãng; kệ kín dùng để chứa giày dép hoặc vật dụng ít xài tới một cách gọn gàng.

 

Nội thất thông minh

Tủ giày bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine hiện đại với thiết kế tối ưu không gian lưu trữ

 

Nội thất thông minh tiết kiệm diện tích phòng ngủ

 

Giường ngủ thông minh

 

Xem thêm mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại và tiện nghi

 

Giường ngủ được xem là nội thất chiếm nhiều không gian nhất trong ngôi nhà. Cho nên, một chiếc giường thông minh sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo về diện tích và căn phòng cũng trở nên đẹp hơn.

 

Nội thất thông minh

Mẫu giường ngủ thông minh thiết kế đơn giản đa chức năng

 

Giường ngủ dạng bục là sự lựa chọn thông minh cho các gia chủ hiện đại và đẳng cấp. Chính sự tiện dụng, đa năng, thông minh cũng như nét thẩm mỹ của chúng đem đến cho căn phòng bạn là yếu tố lôi cuốn hàng đầu khi bạn vừa nhìn thấy nó

 

 

Nội thất thông minh

Giường ngủ dạng bục có hộc kéo là một món đồ nội thất thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Giường tầng từ lâu đã là sản phẩm nội thất thông minh giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề phòng ngủ nhỏ của bé. Nhưng với mẫu giường tầng đa năng này, tủ quần áo và bàn học còn được tích hợp chung giúp cho bé càng có nhiều không gian trống để chơi đùa trong phòng riêng, hay hạn chế tối đa va đập trong sinh hoạt của bé.

 

Nội thất thông minh

Giường tầng thông minh tích hợp tủ quần áo và bàn học

 

Bàn trang điểm thông minh

 

Xem thêm mẫu ghế đôn bàn trang điểm

 

Bàn trang điểm thông minh được thiết kế đặc biệt, giúp chị em phụ nữ đựng nhiều mỹ phẩm mà không hao tốn về mặt diện tích. Cấu tạo nhiều ngăn chứa đồ khác nhau. Các chị em thoải mái để đồ dùng trang điểm như son, phấn, kem… Trên cùng thường được ghép cùng mặt gường soi khá độc đáo và nhiều phong cách hiện đại. Điểm tô thêm cho không gian trở nên đầy đủ và đẹp hơn.

 

 

Nội thất thông minh

Bàn trang điểm thiết kế tam giác tận dụng  góc chết thông minh

 

 

Nội thất thông minh

Bàn trang điểm gương gập thông minh

 

 

Nội thất thông minh

Bàn trang điểm thông mình với nhiều ô lưu trữ

 

Nội thất phòng bếp ăn thông minh

 

Bàn ăn thông minh

 

Xem thêm mẫu bộ bàn ăn 6 ghế cao cấp hiện đại

 

Bàn ăn thông minh với ý tưởng tích hợp bếp từ chung bàn ăn, cũng như sự linh hoạt trong tăng giảm kích thước bàn, hay thay đổi chiều cao bàn phù hợp đã thuyết phục được nhiều khách hàng lựa chọn cho hạng mục nội thất thông minh.

 

 

Nội thất thông minh

Mẫu bàn ăn thông minh đẹp, gọn

 

 

Nội thất thông minh

 Mẫu bàn ăn thông minh có bếp từ là kiểu dáng đang được nhiều người lựa chọn

 

 

Nội thất thông minh

Bộ bàn ăn xếp gọn thông minh gia tăng chiều dài linh hoạt

 

 

Nội thất thông minh

Mẫu bàn ăn thông minh xoay 2 mặt đá

 

Tủ bếp thông minh

 

Xem thêm mẫu tủ bếp chữ L

 

Tủ bếp thông minh đang rất được yêu thích những năm gần đây, đặc biệt là các căn nhà có không gian bếp nhỏ. Cùng với thiết kế sáng tạo, tiết kiệm không gian, loại tủ bếp này thật sự hữu ích và tiện lợi cho căn bếp của gia đình.

 

Tủ bếp sẽ hỗ trợ cho bạn để các vật dụng nhà bếp gọn gàng mà lại thẩm mỹ với thiết kế ngăn kéo tiện dụng.

 

 

Nội thất thông minh

Thiết bị tủ bếp thông minh là thứ không thể thiếu trong căn bếp hiện đại

 

 

Nội thất thông minh

Tủ bếp được thiết kế nhiều ô tủ có kích thước khác nhau vô cùng thông minh

 

 

Nội thất thông minh

Tủ bếp xử lý được góc chết với mâm xoay góc tủ tối ưu cho không gian, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

 

Trên đây là tất cả thông tin cũng như các mẫu thiết kế nội thất thông minh ấn tượng mà Phước Hưng Decor chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được những kiến thức hữu ích.

Nếu bạn đang cần hỗ trợ tư vấn về thiết bị nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ thì bạn có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua hotline 0935515298Phước Hưng Decor sẽ tư vấn chi tiết cho bạn về giải pháp thi công nội thất thông minh phù hợp với diện tích căn hộ của bạn.