Văn Hóa Phước Hưng

Văn Hóa Phước Hưng

Văn Hóa Phước Hưng

Văn Hóa Phước Hưng

Văn Hóa Phước Hưng
Văn Hóa Phước Hưng
Văn Hóa Phước Hưng

   Văn hóa ứng xử nội bộ :

 

♦ Phước Hưng Decor nhấn mạnh con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, Phước Hưng Decor luôn tạo mọi điều khiện để mọi nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích học hỏi thêm và tin tưởng giao phó những trọng trách cao hơn, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm mà nhân viên có thể đảm trách.

♦ Với đồng nghiệp: Tôn trọng và hợp tác giúp đỡ lẫn nhau vì mục đích hoàn thành công việc và duy trì môi trường làm việc thân thiện.

♦ Với cấp trên, cấp dưới: cấp dưới phải tuyệt đối tuân thủ sự chỉ đạo, điều động của cấp trên cũng như của Công ty trong công việc.

♦ Làm việc theo nhóm: Một tập thể làm việc đoàn kết và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. Vì vậy Phước Hưng Decor luôn tạo điều kiện để các cá nhân làm việc theo nhóm nhằm hỗ trợ, bổ sung, giúp đỡ lẫn nhau đạt được kết quả tốt. Kết quả đạt được của nhóm chính là thành quả của mỗi cá nhân. Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên trong từng nhóm sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty.

♦ Với mục tiêu chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, Phước Hưng Decor luôn tạo điều kiện tót nhất cho các CBNV, chăm sóc và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên với phương châm hoạt động “Công ty là gia đình – Đồng nghiệp là anh em”. Từ đó, Phước Hưng Decor tổ chức các hoạt động văn thể mỹ, hoạt động chia sẻ, thăm hỏi đến toàn nhân viên Công ty trong các dịp: các dịp lễ, tết… và các hoạt động tinh thần khác.

 

 Văn hóa ứng xử với Khách Hàng :

 

Mỗi cá nhân trong Công ty đều là một đại diện cho những giá trị văn hóa của Phước Hưng Decor, nên khi tiếp xúc với khách hàng phải thể hiện được sự tôn trọng, bình đẳng và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng, cụ thể:

 

♦ Khi tiếp xúc và đón tiếp khách hàng hoặc đối tác luôn có lời chào, cử chỉ, nụ cười và ánh mắt thân thiện, luôn lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, tận tâm, lịch sự và chuyên nghiệp.

Khi giải quyết công việc qua mọi hình thức (trực tiếp, điện thoại, văn bản, thư điện tử) phải thể hiện thái độ giao tiếp chuyên nghiệp, khiêm nhường, lịch sự.

Giải quyết đúng hẹn, đúng nội dung, đầy đủ, rõ ràng những vấn đề mà khách hàng và đối tác yêu cầu trên cơ sở các quy định của pháp luật, của Công ty.

Tuyệt đối bài trừ: Các hành vi, cử chỉ, lời nói thiếu văn minh, đe dọa, cửa quyền, thiếu sự tôn trọng và gây khó khăn với đối tác đến làm việc với Công ty.

♦ Mỗi nhân viên trong Công ty cần thường xuyên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ, quy định pháp luật, quy định của Công ty,… để đảm bảo sẵn sàng cung cấp thông tin đầy đủ, đúng quy định, trung thực nhất cho khách hàng và đối tác.

♦ Các ý kiến đóng góp của khách hàng phải được tôn trọng, tiếp thu một cách chân thành và quan trọng hơn từ những ý kiến đóng góp này, đơn vị sẽ có hành động khắc phục để hoàn thiện để phục vụ khách hàng và đối tác tốt hơn, hiệu quả cao hơn”.