HOÀN THIỆN NỘI THẤT VÀ KIÊN TRÚC PARK RIVERSIDE A9

HOÀN THIỆN NỘI THẤT VÀ KIÊN TRÚC PARK RIVERSIDE A9

HOÀN THIỆN NỘI THẤT VÀ KIÊN TRÚC PARK RIVERSIDE A9

HOÀN THIỆN NỘI THẤT VÀ KIÊN TRÚC PARK RIVERSIDE A9

HOÀN THIỆN NỘI THẤT VÀ KIÊN TRÚC PARK RIVERSIDE A9
HOÀN THIỆN NỘI THẤT VÀ KIÊN TRÚC PARK RIVERSIDE A9
Hoàn Thiện Nội Thất & Kiến Trúc Park Riverside A9

Tông màu chủ đạo Trắng - Vàng (của gỗ) - Xám là sự kết hợp hài hòa, tạo cảm giác thoải mái cho người ở, đồng thời làm không gian ngôi nhà trở nên sang trọng hơn mà không cần phải thêm nhiều chi tiết cầu kì khác.

 

Đồ nội thất được sắp xếp hợp lý kể cả những góc nhỏ nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người ở. Chúng ta cùng xem nội thất phòng ngủ trước nhé!

 

Nội thất phòng ngủ đa phần đều sử dụng gỗ màu sáng vừa tôn lên phong thái đẳng cấp mà lại gần gũi với thiên nhiên để tăng tối đa tính năng nghỉ ngơi của phòng ngủ.

Tường màu trắng trang trí với hình vẽ, tranh ảnh đơn giản phù hợp với phong cách nội thất hiện đại. Bàn trang điểm kết hợp với kệ tivi để tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng và cũng rất dễ sử dụng nha.

Song song đó tủ quần áo được thiết kế với cửa lùa phù hợp với không gian nhỏ, vẫn tông màu trắng - vàng với kết cấu đơn giản mà tiện lợi, có ngăn kéo bên dưới, có giá treo bên trên, có thể để được nhiều loại quần áo khác nhau.

Không chỉ vậy, tủ quần áo được thiết kế chạm trần với các ngăn tủ phía trên cùng, để bạn có thể sắp xếp đồ đạc thoải mái mà không sợ thiếu chỗ như các loại tủ cũ nữa. Bên cạnh tủ là các tầng dùng để trưng những vật kỷ niệm, hoặc để chiếc túi xách bạn hay dùng, cái kính bạn hay đeo, hay chậu cây nho nhỏ cho đẹp phòng cũng được nè.

 

Kế tiếp là phòng khách - bộ mặt ngôi nhà, cũng là nơi khách đến chơi đánh giá Gia chủ là người như thế nào. Vẫn là kiểu nội thất đơn giản, không rườm rà, tổng thể gọn gàng, ngăn nắp không gian phòng khách như vậy sẽ tạo cảm giác gần gũi, không có khoảng cách giữa khách đến chơi và chủ nhà.

 

Như bao ngôi nhà khác, cạnh phòng khách sẽ là phòng bếp, nơi giữ lửa cho gia đình. Tuy bếp nút là nơi dễ bẩn và bị bám mùi bởi dầu mỡ nhưng tủ bếp và bàn ghế vẫn là màu trắng - vàng, cùng tông với phòng ngủ và phòng khách, chứng tỏ người nội trợ là người rất kỹ lưỡng, sạch sẽ bởi họ phải lau dọn, vệ sinh cả căn bếp thường xuyên.

Có vẻ căn bếp khá nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ những máy móc cần thiết, từ tủ lạnh, bếp điện từ cho đến lò nướng… không thiếu thứ gì.  

Để không khí trong bếp thông thoáng hơn, ngoài máy hút mùi, nhà Thiết kế nội thất còn mở ra một cửa sổ và một cửa sau nhìn ra khu vườn nhỏ phía sau nhà khá thoáng mát.

 

Các bạn có để ý thấy các mẫu đèn chùm không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo ấn tượng rất tốt đúng không! Chúng ta xem tiếp một góc nhỏ nhưng không thể bỏ qua, vì đây là góc thư giãn của mọi người trong gia đình, chỉ sau phòng khách thôi. Tại đây được sắp xếp đến 2 kệ sách lớn, với khả năng để được cực kì nhiều các loại sách, ngoài ra còn có 1 chiếc sofa nhỏ để ngồi đọc sách.